Giải vô địch Vovinam miền Nam 2024: Bình Dương giành được 3 huy chương vàng

Cập nhật: 24-08-2024 | 16:57:32

(BDO) Kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng tại giải vô địch Vovinam miền Nam 2024, đội tuyển (ĐT) Vovinam Bình Dương đã giành được 3 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB) và 7 huy chương đồng (HCĐ).


Võ sĩ Lê Minh Thư, 1 trong 3 võ sĩ mang về HCV cho ĐT Vovinam Bình Dương tại giải vô địch miền Nam 2024

Diễn ra tại nhà thi đấu (NTĐ) tỉnh Đồng Nai từ ngày 19 đến 24-8, giải vô địch Vovinam miền Nam 2024 thu hút sự tham gia của 16 ĐT Vovinam mạnh ở khu vực miền Nam, tranh tài ở hai nội dung quyền và đối kháng. Tại giải này, ĐT Vovinam Bình Dương tham dự với thành phần 13 vận động viên (VĐV).

Với thế mạnh của mình là ở nội dung đối kháng, không quá bất ngờ khi ba võ sĩ Bùi Văn Đại (60kg nam), Điểu Trung (82kg nam) và Lê Minh Thư (54kg nữ), đã mang về 3 tấm HCV ở nội dung này cho đội. Ngoài ra, các võ sĩ khác còn đạt được 5 HCB và 3 HCĐ ở nội dung đối kháng. Thành tích trên, đã giúp Bình Dương xếp hạng Ba toàn đoàn ở nội dung này.

Ở nội dung quyền, không phải là thế mạnh, nhưng các võ sĩ cũng đã thi đấu nỗ lực, để mang về thêm 1 HCB và 4 tấm HCĐ. Chung cuộc, ĐT Vovinam Bình Dương giành được tổng cộng 3 HCV, 6 HCB và 7 HCĐ tại giải vô địch Vovinam miền Nam 2024. Thành tích này, là động lực để cho thầy trò HLV Nguyễn Tú hướng đến giải vô địch Vovinam toàn quốc tháng 9 diễn ra ở Quảng Nam.

Trong khi đó, chủ nhà Đồng Nai giành ngôi Nhất toàn đoàn với 9 HCV, 4 HCB và 4 HCĐ. Với thành tích giành được 8 HCV, 5 HCB và 4 HCĐ, đoàn Vĩnh Long giành hạng Nhì chung cuộc tại giải.

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=53
Quay lên trên