Giải xe đạp đường trường trẻ Quốc gia 2024: Bình Dương giành hạng ba chung cuộc

Cập nhật: 12-08-2024 | 11:36:42

(BDO) Kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng tại Giải xe đạp đường trường trẻ Quốc gia 2024, Đội tuyển (ĐT) xe đạp Bình Dương đã xuất sắc về đích ở vị trí thứ ba chung cuộc. Đây là thành tích đáng tự hào từ công tác đào tạo trẻ của bộ môn xe đạp Bình Dương.


Các cua rơ trẻ Bình Dương đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại mùa giải 2024

Được biết, ĐT xe đạp Bình Dương tham dự giải đấu năm nay với thành phần gồm 24 vận động viên (VĐV) và 6 huấn luyện viên (HLV). Trong đó, các HLV gồm: Nguyễn Văn Tiến và Lưu Quốc Quang cùng các cua rơ như: Quách Phương Thanh, Trần Huỳnh Ánh Vân, Nguyễn Thị Thuý Vân, Trần Thị Ngọc và Thị Bách tham gia giải bằng nguồn kinh phí tự túc, xã hội hoá.

Theo đó, sau 1 tuần thi đấu, ĐT xe đạp Bình Dương đã giành được thành tích 8 huy chương vàng (HCV), 7 huy chương bạc (HCB) và 8 huy chương đồng (HCĐ). Thành tích này đã giúp cho thầy trò HLV Lưu Quốc Quang giành hạng ba chung cuộc.


Các cô gái vàng của xe đạp Bình Dương giành tấm HCV quý giá nội dung đường trường

Cụ thể, các tay đua gồm: Xuân Mai - Bích Hồng (U16, bộ đôi 500m); Bảo Quỳnh (U18, tốc độ 500m); Bảo Quỳnh - Thị Loan (U18, bộ đôi 500m); Kim Ngọc (U23, tính điểm); Kim Ngọc - Thúy Vân (U23, bộ đôi 500m); Phương Thanh (2km), Phương Thanh, Kim Ngọc, Thúy Vân, Ánh Vân (đồng đội 3km) và Phương Thanh, Kim Ngọc, Thúy Vân, Thị Ngọc, Thị Bách (đường trường 60km) đã thi đấu ấn tượng, mang về 8 tấm HCV quý giá cho xe đạp Bình Dương.


ĐT xe đạp Bình Dương giành hạng ba chung cuộc.

Trong khi đó, với thành tích 13 HCV, 14 HCB và 6 HCĐ, đội chủ nhà Vĩnh Long đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn. Đội Đồng Tháp giành hạng nhì chung cuộc với thành tích 10 HCV, 2 HCB và 9 HCĐ. 

THÁI HẢI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1033
Quay lên trên