Giải xe đạp quốc tế BTV năm 2023 - Cúp Number 1: Sôi nổi đường đua đầu năm mới

Cập nhật: 02-01-2023 | 11:36:08

(BDO) Ngay những ngày đầu năm mới 2023, Đài phát thanh và truyền hình Bình Dương (BTV) tổ chức giải xe đạp quốc tế BTV năm 2023 – Cúp Number 1. Đây là sân chơi dành cho các tay đua chuyên nghiệp, tranh tài qua 7 chặng đua trên các cung đường từ miền Đông Nam bộ lên Tây Nguyên, dọc duyên hải Nam Trung bộ và sẽ về đích tại TP.Thủ Dầu Một ngay trước thềm Tết Nguyên Đán Quý Mão.


Những chiếc áo danh giá sẽ dành cho những cua rơ thi đấu xuất sắc tại giải.

Được biết, Giải xe đạp quốc tế BTV năm 2023 - Cúp Number 1 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 11-1-2023. Với thông điệp “Vòng quay kết nối”, giải đấu sẽ là màn mở đầu cho một năm nhiều sự kiện bận rộn của làng xe đạp Việt Nam.

Giải sẽ thi đấu ở 7 chặng, với tổng cự ly 991 km. Lộ trình đường đua xuất phát từ TP.Thủ Dầu Một đi qua các tỉnh Bình Phước, Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Phú Yên, Khánh Hoà và Lâm Đồng. Với nhiều cung đường lên rừng xuống biển, hứa hẹn mang lại trải nghiệm và cảm xúc đối với các cua rơ, đặc biệt cua rơ nước ngoài có cơ hội tìm hiểu văn hoá, đất và người Việt Nam khi được đi qua nhiều vùng miền khác nhau.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên