Giải Xe đạp quốc tế nữ Bình Dương lần thứ XIII năm 2023 - Cúp Biwase: Cơ hội sát hạch tốt cho các tay đua đội tuyển xe đạp nữ Việt Nam

Cập nhật: 02-03-2023 | 12:20:56

(BDO) Sáng 2-3, tại Công ty cổ phần Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (Biwase) diễn ra buổi lễ họp báo Giải Xe đạp quốc tế nữ Bình Dương lần thứ XIII năm 2023 - Cúp Biwase. Mùa giải năm nay đánh dấu sự trở lại của các đội đua nước ngoài, sau hai năm vắng mặt (2021, 2022) vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.


Ban tổ chức công bố các danh hiệu cao quý của mùa giải 2023.

Theo chia sẻ của Ban tổ chức giải, giải đấu lần này sẽ có sự góp mặt của 7 câu lạc bộ quốc tế đến các quốc gia, vùng lãnh thổ có phong trào xe đạp phát triển gồm: Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Malaysia, Thái Lan và Kazakhstan. Ngoài ra, còn có 10 câu lạc bộ mạnh trong nước tham gia tranh tài.

Giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 8 đến  17-3-2023 với 10 chặng đua, tổng lộ trình 1.784 km đi qua các tỉnh: Bình Phước, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và kết thúc vào ngày 17-3 tại TP.Thủ Dầu Một.

Diễn ra ngay trước thềm SEA Games 32, theo như chia sẻ của Ban tổ chức giải, đây sẽ là cơ hội giúp các cua rơ nữ của đội tuyển xe đạp nữ Việt Nam tập huấn và đánh giá lại khả năng của mình, trước khi tranh tài tại Campuchia vào tháng 5 tới đây.

Tin, ảnh: Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên