Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1: Những hành trình kết nối yêu thương

Cập nhật: 09-01-2023 | 08:14:06

 Không chỉ đơn thuần là giải đấu đầu năm mới, là cơ hội cọ xát cho các tay đua trong và ngoài nước, ở mỗi địa phương đi qua, Ban Tổ chức Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đều để đọng lại tấm lòng thiện nguyện với những mảnh đời còn khó khăn và với mong muốn những mảnh đời khốn khó sẽ có cơ hội được vươn lên.

 Ban Tổ chức giải trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tỉnh Đắk Nông

Theo đó, ở mỗi điểm đích đến, sau khi hoàn thành phần trao thưởng cho các tay đua đạt thành tích cao ở mỗi chặng, Ban Tổ chức giải đều dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em vượt khó vươn lên trong cuộc sống. Tại mỗi nơi đi qua, Ban Tổ chức giải trao tặng 50 phần quà gồm mì gói, trà sữa do Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ. Trong khi Công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc tặng 10 chiếc xe đạp và 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có phương tiện đến trường, học tập tốt hơn. Riêng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương với thương hiệu Phân bón hữu cơ Con voi Bình Dương trao tặng 5 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau khi kết thúc chặng 4 tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, người dân ở các địa phương gồm Đắk Nông, Đắk Lắk, Phú Yên và Khánh Hòa đều đã nhận được những phần quà ý nghĩa của Ban Tổ chức cuộc đua. Vui mừng, hạnh phúc và cảm thấy ấm lòng là những gì mà người dân các địa phương kể trên cảm nhận được. Bởi với họ, những món quà bằng hiện vật như trên thực sự rất ý nghĩa ngay trước thềm năm mới 2023. Tấm lòng thiện nguyện của Ban Tổ chức giải, của các tay đua và các thành viên sẽ giúp bữa cơm tết của những gia đình này thêm đầy đủ, ấm no. Họ sẽ không cảm thấy thiếu thốn, cô đơn khi đâu đó quanh mình vẫn còn sự quan tâm của những nhà hảo tâm sẵn sàng giúp đỡ mà không hề toan tính.

Sau 4 địa phương kể trên, đoàn đua sẽ tiếp tục hành trình đến với tỉnh Lâm Đồng trước khi về đích ở TP.Thủ Dầu Một vào ngày 10-1. Và ngoài yếu tố chuyên môn, Ban Tổ chức giải sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện trên những cung đường đua sẽ đi qua. Không chỉ chăm lo về chuyên môn, chuyên nghiệp trong công tác tổ chức, Ban Tổ chức Giải xe đạp quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 còn rất quan tâm, chia sẻ với cộng đồng bằng những hành động thiết thực.

Bằng nhiều cách làm khác nhau, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đang cố gắng tạo ra những giải đấu chất lượng và để có thể tạo ra thêm nhiều chương trình ý nghĩa như chương trình “Tết ấm tình thương” mà Ban Tổ chức đang tiến hành trao tặng. Ngoài chuyên môn, Ban Tổ chức cũng mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tinh thần vì cộng đồng trong các hoạt động thể thao, hướng đến sự ấm no và hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà

 Hôm nay (9-1), đoàn đua sẽ tiếp tục chặng 5 từ TP.Nha Trang đi TP.Đà Lạt với tổng chiều dài 140km, chinh phục đèo Khánh Lê. Với thực lực là đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, các tay đua xứ sở kim chi nhiều khả năng bảo vệ được cả 4 danh hiệu danh giá đang giữ, gia tăng khoảng cách với các đối thủ.

 HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên