Giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 – Cúp Number 1: Tay đua Hàn Quốc tiếp tục bứt phá

Cập nhật: 08-01-2023 | 15:45:02

(BDO) Tại chặng 4 Giải xe đạp Quốc tế Truyền hình Bình Dương năm 2023 – Cúp Number 1 tiếp tục chứng kiến màn độc diễn của tay đua Jang Kyung-gu với cú nước rút một mình gần 90km băng băng về đích tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.

  Tay đua Jang Kyung-gu một mình băng băng về đích ở chặng 4.

Theo đó, chặng 4 từ TP.Tuy Hoà đi TP.Nha Trang có chiều dài 133 km có chinh phục đèo Cả tính điểm áo Đỏ “Vua leo núi”. Ở chặng đua này, cua rơ Jang Kyung-gu đã cho thấy anh không những mạnh ở nội dung đua cá nhân tính giờ mà còn có kỹ năng leo núi tuyệt hay.

Sau khi có màn độc diễn chiến thắng ở 2 chặng đầu giành áo Xanh và áo Vàng với khoảng cách khá an toàn, tay đua Jang Kyung-gu tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ở chặng 4 khi một mình băng băng về đích bỏ xa nhóm sau gần 90 km. Thành tích này giúp cho đội tuyển Hàn Quốc lấy thêm danh hiệu áo Đỏ “Vua leo núi” và giành lại vị trí nhất đồng đội.

Bất chấp 1 số tay đua ngoại binh như Loic (Đồng Tháp), Maikin (An Giang), Nieto (Bình Dương) cũng như những tay đua leo đèo mạnh trong nước như: Nguyễn Hoàng Sang (Đồng Nai), Lê Ngọc Sơn (An Giang), Phan Hoàng Thái, Nguyễn Quốc Bảo (Đồng Tháp), tay đua xứ sở Kim Chi vẫn thể hiện trình độ “vượt trình” so với phần còn lại.

Ngày mai (9-1), đoàn đua tiếp tục chặng 5 từ TP.Nha Trang đi TP.Đà Lạt, chinh phục đèo Khánh Lê. Với thực lực là đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, các tay đua xứ sở Kim Chi nhiều khả năng bảo vệ được cả 4 danh hiệu danh giá đang giữ, gia tăng khoảng cách với các đối thủ.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên