Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX thành công tốt đẹp

Cập nhật: 19-11-2022 | 15:48:54

(BDO) Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ IX năm 2022 Cúp Number 1 đã kết thúc thành công vào trưa 19-11, sau khi đoàn đua thi đấu chặng thứ 4 từ Thành phố mới Bình Dương đi huyện Bắc Tân Uyên và quay về lại với cự ly 79 km.

Tại Sprint 1, tay đua kỳ cựu Nguyễn Nam Cực đã có cú nước rút thắng trước nhóm đông để giành giải thưởng. Sau đó, Nguyễn Nam Cực tiếp tục giành giải thưởng Sprint 2 khi giành chiến thắng trước Đặng Phước Hòa.


Ban tổ chức trao thưởng các tay đua hoàn thành xuất sắc chặng 4

Trong 1 ngày thi đấu tổng lực, ê kíp Thanh niên Hóc Môn đã thay phiên nhau kéo tốp đông về đích. Tay đua Nguyễn Hoàng Sang giành chiến thắng ở chặng đua cuối với thành tích 1 giờ 49’38” – tốc độ trung bình 43,235 km/h. Xếp hạng tiếp theo là Lê Văn Động (Châu Nghĩa Phát-Tân Bình) và Phan Thanh Điền (Thanh niên Hóc Môn). 

Ở lứa tuổi trên 40, tay đua Nguyễn Nam Cực xếp hạng nhất, hạng nhì là Đặng Trung Dũng và hạng ba là Trần Quốc Tuấn (Điêu khắc đá Đông Tây).

Ở lứa tuổi từ 16 đến 40, nỗ lực của ê kíp Thanh niên Hóc Môn đã giúp cho cua rơ Trương Nguyễn Thanh Nhân vượt qua Thái Quốc Tuấn của Sài Gòn Velo để giành áo Vàng chung cuộc, hạng nhì và ba lần lượt là Thái Quốc Tuấn và Lê Văn Động. 

Ở nội dung đồng đội, CLB Châu Nghĩa Phát (Tân Bình) giành chức vô địch, hạng nhì thuộc về Sài gòn Velo và Thanh niên Hóc Môn giành hạng ba chung cuộc.

Ở lứa tuổi từ 41 đến 55, tay đua Đặng Trung Dũng giành danh hiệu áo Vàng chung cuộc với 110 điểm, hạng nhì Nguyễn Nam Cực và hạng ba Võ Văn Thắng. CLB Sài gòn Velo giành chức vô địch đồng đội, hạng nhì Café Hai Tâm Châu Phú và hạng ba Thanh niên Hóc Môn.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên