Giảm giá vé tàu cho học sinh đi thi

Cập nhật: 02-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Để tạo điều kiện cho học sinh đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng, trung học và dạy nghề, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa có quy định giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách cho các học sinh đi thi, nhập học.

 

Cụ thể, mỗi giấy báo thi học sinh được mua 1 vé giảm giá cho mình và 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về. Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng. Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi (đối với học sinh đi thi), giấy CMND hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo nhập học (đối với học sinh nhập học). Thời gian thực hiện đến hết ngày 31-12-2010.

 

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên