Giám sát các cơ sở điều trị Methadone trong dịp tết

Cập nhật: 28-01-2022 | 08:23:47

 Để bảo đảm việc điều trị liên tục của bệnh nhân HIV/AIDS trong giai đoạn có dịch Covid-19 và dịp Tết Nguyên đán năm 2022, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra giám sát các cơ sở điều trị Methadone.

Theo đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh hỗ trợ, đôn đốc các cơ sở điều trị Methadone xây dựng kế hoạch dự trữ thuốc, phân công cán bộ trực theo lịch cụ thể tại các cơ sở điều trị để bảo đảm phục vụ bệnh nhân điều trị trong các ngày nghỉ tết. Đơn vị cần tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở điều trị Methadone trong dịp tết để bảo đảm chất lượng điều trị, quản lý, phân phát thuốc Methadone cho bệnh nhân được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Các cơ sở điều trị Methadone tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, cấp phát thuốc cho bệnh nhân trong thời gian xảy ra dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn để bảo đảm người bệnh được điều trị liên tục.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên