Giám sát chương trình mục tiêu y tế dân số tại TP.Bến Cát

Cập nhật: 11-06-2024 | 08:31:38

 Ban Chỉ đạo chương trình mục tiêu y tế - dân số tỉnh đã có buổi giám sát dự án cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em tại TP.Bến Cát năm 2024.

Báo cáo của Ban Chỉ đạo chương trình mục tiêu y tế - dân số TP.Bến Cát cho thấy các hoạt động cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em được triển khai đầy đủ, kịp thời theo kế hoạch. Cụ thể, tỷ lệ phụ nữ có thai uống viên sắt đạt 100%; tỷ lệ trẻ dưới 2 tuổi được cân, đo chiều cao đạt 72,36%; tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi được cân đo đạt 87,94%; tỷ lệ trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi uống vitamin A đạt 70,09%; trẻ từ 24 đến 60 tháng được tẩy giun đạt 19,99%.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn giám sát đã chỉ ra những hạn chế, thiếu sót và yêu cầu Ban Chỉ đạo TP.Bến Cát khắc phục, chủ động hướng dẫn giáo viên mầm non cho trẻ uống vitamin A, xổ giun. Công tác báo cáo cần thực hiện sau từng đợt cân đo, đánh giá đúng tình trạng trẻ em và quản lý chặt việc cấp, phát sản phẩm dinh dưỡng của các phường, xã.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=802
Quay lên trên