Giám sát công tác chuẩn bị trường lớp tại một số trường ở TP.Thuận An

Cập nhật: 02-12-2021 | 16:04:53

(BDO) Ngày 2-12, Ban kinh tế - xã hội, HĐND TP.Thuận An đã giám sát công tác chuẩn bị năm học 2021-2022 tại một số trường học trong trạng thái bình thường mới trên địa bàn TP.Thuận An. 

Theo đó, đoàn giám sát tại các trường:  Mầm non Hoa Cúc 10, tiểu học Tuy An, THCS Thuận Giao, Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố. Các đơn vị đã báo cáo công tác triển khai nhiệm vụ năm học;  tuyển sinh các lớp đầu cấp; tình hình đội ngũ; hiện trạng cơ sở vật chất trường lớp sau khi trưng dụng làm khu cách ly phòng, chống dịch Covid-19; kế hoạch giảng dạy, học tập trong trạng thái bình thường mới… 


Đoàn giám sát tại Trường tiểu học Tuy An

Qua giám sát cho thấy, các trường đã có sự chuẩn bị chu đáo trường lớp, đủ điều kiện cho HS học trực tiếp. Về kế hoạch giảng dạy, học tập trong trạng thái hình thường mới, trường THCS Thuận Giao dự kiến ngày học sinh quay trở lại học trực tiếp đối với khối 9 là 6-12, khối 6, 7, 8 dự kiến 13-12. Về tổ chức tiêm vacxin, tỉ lệ tiêm vacxin ở các khối lớp đạt trên 94%. Đối trường mầm non Hoa Cúc 10, trường tiểu học Tuy An, các nhà trường xây dựng phương án đón HS trở lại trường khi có chỉ đạo và bảo đảm an toàn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X