Giám sát tình hình chấp hành pháp luật trong hoạt động xây dựng, kinh doanh nhà ở thương mại

Cập nhật: 12-12-2022 | 16:28:00

(BDO) Ngày 12-12, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Bình Dương đã tổ chức giám sát tình hình chấp hành pháp luật trong hoạt động xây dựng, kinh doanh nhà ở thương mại của Công ty Cổ phần Bất động sản BCons Land (gọi tắt là Công ty BCons). 


Đoàn giám sát Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh giám sát việc xây dựng dự án Khu thương mại dịch vụ văn phòng căn hộ BCons 

Báo cáo với đoàn giám sát, lãnh đạo Công ty BCons cho biết công ty là chủ đầu tư dự án Khu thương mại dịch vụ văn phòng căn hộ BCons tại khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Dự án có Giấy phép xây dựng số 2174/GPXD ngày 9-6-2022 của Sở Xây dựng. Dự án đã hoàn tất khâu bồi thường và đã có quyết định cho chuyển mục đích sử dụng đất. Công ty đã khởi công đào móng và đang thi công phần cọc móng cho các khối chung cư, thi công phần thô cho các căn nhà phố. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành việc xây dựng và đưa vào kinh doanh tháng 2-2025.


Đoàn giám sát Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm việc với Công ty BCons về tình hình chấp hành pháp luật trong hoạt động xây dựng, kinh doanh nhà ở thương mại

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát đánh giá cao việc chấp hành pháp luật trong hoạt động xây dựng, kinh doanh nhà ở thương mại của Công ty BCons; đồng thời ghi nhận, tổng hợp ý kiến của công ty để báo cáo HĐND tỉnh trong kỳ họp tới. 

Tin, ảnh: PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên