Giàn cảnh lấy xe máy, dùng dao, bình xịt hơi cay tấn công người dân

Cập nhật: 07-08-2022 | 21:05:19

(BDO) Chiều 7-8, Công an TX.Bến Cát cho biết, vụ trộm giàn cảnh lấy cắp xe máy và tấn công người dân khi bị phát hiện thuộc địa phận TP.Thủ Dầu Một, không phải địa bàn TX.Bến Cát. Hiện công an thị xã đã đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến cáo phòng ngừa tội phạm trộm cắp tài sản trong nhân dân.

  Hai đối tượng trộm cắp rảo quanh khu vực, tìm tài sản sơ hở ra tay

 Khi đối tượng đang thực hiện hành vi lấy cắp xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter màu xanh dương thì bị người dân phát hiện ngăn chặn

  Bị người dân bao vây, đối tượng cầm dao chống trả hòng tẩu thoát

  Để giải vây cho đồng bọn, một đối tượng khác đã dùng bình xịt hơi cay tấn công rồi cả 2 đối tượng nhanh chóng thoát thân

Theo người dân, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, tại khu nhà ở xã hội Hoà Lợi, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện 2 đối tượng đi xe máy chưa rõ biển số. Sau đó, một đối tượng ngồi trên xe cảnh giới, đối tượng còn lại đến gần xe máy có ý định lấy cắp bằng cách mua vé số. Mua xong vé số, đối tượng này đã tiếp cận xe máy Yamaha 150 màu xanh dương bình thản dắt xe ra ngoài. Đúng lúc này, một người dân phát hiện đã lao xe máy ngăn chặn đối tượng và hô hoán người dân đến hỗ trợ vây bắt. Thấy vậy, đối tượng rút con dao giấu trong người chống trả, chém nhiều nhát vào người dân. Còn đồng bọn dùng bình xịt hơi cay tấn công người dân để giải vây rồi nhanh chóng tẩu thoát. May mắn trong vụ việc, người dân chỉ bị thương nhẹ, đối tượng chưa kịp thực hiện được hành vi lấy cắp xe máy. Toàn bộ diễn biến được camera an ninh gần đó ghi lại.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên