Giáo dục pháp luật cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp

Cập nhật: 16-04-2024 | 17:56:13

(BDO) Ngày 16-4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương tổ chức lớp học tập các chuyên đề giáo dục pháp luật cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Trung tá Trần Thanh Hải truyền đạt các chuyên đề tại lớp học

Tham gia lớp học, các học viên được Trung tá Trần Thanh Hải, Phó trưởng Cơ quan điều tra hình sự khu vực 3 (Bộ Quốc phòng) truyền đạt 2 chuyên đề: Quy định của pháp luật về tội đánh bạc, một số biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn xảy ra trong môi trường quân đội; quy định của pháp luật về giao thông đường bộ và các giải pháp bảo vệ an toàn giao thông đường bộ.

    Thông qua học tập giúp sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp xác định đúng phạm vi, đối tượng điều chỉnh của pháp luật về tội đánh bạc và Luật Giao thông đường bộ. Từ đó nâng cao nhận thức, ý thức của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong chấp hành pháp luật, góp phần nâng cao sức mạnh của quân đội, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới...

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên