Giáo dục

Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2024, đến nay các trường đại học đã hoàn tất công bố điểm sàn cho từng ngành học theo phương thức xét điểm kỳ thi này.

“Gia đình em thực sự không khá giả, gia đình em ở trọ và ba mẹ em đều là công nhân. Nhưng trong mắt em họ thực sự là những siêu nhân ngoài đời. Em thấu hiểu được nỗi lo âu cùng những hy sinh cao cả của cha mẹ...

Ngày 10-7, theo thông tin từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, năm học 2024 - 2025, nhà xuất bản dự kiến thực hiện chương trình tặng sách giáo khoa dùng chung cho các trường Trung học Cơ sở và Tiểu học trên toàn quốc.

Năm 2024 không phải là lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyển sinh đại học.

Năm học mới 2024-2025 đang đến gần, bên cạnh chuẩn bị về cơ sở vật chất, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cùng với các địa phương trong tỉnh đang nỗ lực trong công tác tuyển dụng giáo viên

Ngày 8-7, Ban Chỉ đạo thực hiện thí điểm học bạ số Bộ Giáo dục và Đào tạo đã họp đánh giá quá trình triển khai thí điểm học bạ số cấp tiểu học tại các địa phương thời gian qua

Hệ thống thư viện tỉnh Bình Dương phục vụ gần 207.000 lượt bạn đọc

Trong hai ngày 6 và 7-7, Trung tâm Phát triển giáo dục Quốc tế (Bộ Giáo dục và Đào tạo) phối hợp với tỉnh Chungcheongbuk (Hàn Quốc) tổ chức “Hội thảo thu hút tài năng toàn cầu tỉnh Chungcheongbuk - Hàn Quốc”.

Vừa qua, UBND xã Phú An phối hợp cùng trường THCS Phú An, trường Mầm non - Tiểu học xanh Tuệ Đức tổ chức khai giảng lớp học bơi miễn phí cho học sinh trên địa bàn xã.

Vừa qua, trường Đại học Bình Dương phối hợp với trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Quan điểm, định hướng, giải pháp phát triển kinh tế số ở Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

UBND TP.Thuận An vừa có Thông báo số 463/TB-UBND về việc tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm học 2024-2025.

Thực trạng số lượng học sinh (HS) năm sau cao hơn năm trước đã trở thành xu hướng và không còn là câu chuyện mới của ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Bình Dương.

Kỳ thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh năm 2024 được tổ chức làm 2 đợt với sự tham dự của gần 105.000 thí sinh.

Quay lên trên
X