Giáo dục

Bắt đầu từ ngày 24-4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông trực tuyến trên hệ thống quản lý thi, ngay sau khi được cấp tài khoản và mật khẩu.

(BDO) Từ ngày 1-4 đến ngày 25-6, trường Đại học Thủ Dầu Một tiếp nhận hồ sơ tuyển sinh đại học (ĐH) chính quy năm 2024 theo phương thức xét học bạ và xét tuyển học sinh giỏi.

(BDO) Các ngành kinh tế - tài chính, ngôn ngữ, sư phạm, marketing… được nhiều học sinh quan tâm, tìm hiểu tại Ngày hội học sinh (HS) THPT và tuyên dương “Học sinh 3 tốt” tỉnh Bình Dương năm học 2023 - 2024

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Việt Anh 3 tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là trường phổ thông nhiều cấp học đầu tiên tại tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh...

Sáng 29-3, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động Trường Tiểu học THCS Tân Định, xã Tân Định.

(BDO) Được đi học, có cuốn vở hay tấm áo mới trong ngày khai giảng là ước mơ giản dị, nhưng đôi khi lại không dễ dàng đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Chỉ 35% sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin đáp ứng ngay được công việc của nhà tuyển dụng. Số còn lại cần phải được đào tạo lại khoảng 3 - 6 tháng.

Đam mê với ngành y từ bé và từng thấy được sự kỳ diệu của y học trong việc nâng cao sức khỏe của con người, Nguyễn Bảo Khuê đã nỗ lực học tập, săn được 2 suất học bổng

Từ ngày 1-7-2024, lương của giáo viên sẽ được cải cách đồng loạt, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi tích cực cho ngành giáo dục - đào tạo.

Trong 15 đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 vừa được công bố, điểm mới đáng chú ý là Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tăng cường nội dung vận dụng thực tiễn, hạn chế văn mẫu và ghi nhớ máy móc.

Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Đây là cơ sở quan trọng để giáo viên, học sinh có định hướng ôn tập, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Tiếp tục các hoạt động xúc tiến đầu tư tại Úc, sáng 26-3, Đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trường Đại học Công nghệ Sydney.

Thông tin từ ngày 1-7- 2024, Chính phủ sẽ thực hiện cải cách tiền lương và áp dụng chính sách tiền lương mới đã thu hút sự quan tâm của xã hội.

Quay lên trên
X