Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương ủng hộ 200 triệu đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Cập nhật: 22-08-2023 | 14:13:01

(BDO) Ngày 22-8, Ban Trị sự (BTS) Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh Bình Dương trao số tiền 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ chương trình xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động. Tham dự có bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Số tiền trên do đồng bào Phật tử trong tỉnh đóng góp, tương đương với 4 căn nhà đại đoàn kết (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng).


Hòa thượng Thích Huệ Thông trao nguồn lực ủng hộ xây nhà đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên cho lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Tại buổi tiếp nhận nguồn lực ủng hộ, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng ghi nhận sự hỗ trợ tích cực của BTS GHPG Việt Nam tỉnh cũng như đồng bào Phật tử trong tỉnh đối với đồng bào còn khó khăn của tỉnh Điện Biên; đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến BTS và đồng bào Phật tử đã luôn đồng hành cùng MTTQ trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt là công tác từ thiện, chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao thư cảm ơn BTS GHPG Việt Nam tỉnh 

Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự kiêm Trưởng ban Pháp chế Trung ương Giáo hội, Trưởng BTS GHPG Việt Nam tỉnh chia sẻ đây là tấm lòng, nghĩa tình của Phật tử tỉnh Bình Dương cùng góp sức hỗ trợ người nghèo của tỉnh Điện Biên, nhất là đồng bào dân tộc còn khó khăn. Hòa thượng Thích Huệ Thông cho biết BTS GHPG Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục vận động Phật tử trong tỉnh phát huy tinh thần từ bi của người con Phật, tích cực thực hiện công tác từ thiện xã hội, tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành phát động, tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên