Giao lưu đờn ca tài tử - cải lương “Thủ Dầu Một – Âm vang cội nguồn”

Cập nhật: 31-08-2024 | 13:38:23

(BDO) Tối 30-8, tại Nhà truyền thống TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương năm 2024.

Với chủ đề “Thủ Dầu Một – Âm vang cội nguồn”, chương trình thu hút 4 đơn vị đến từ: Câu lạc bộ đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) Hội liên hiệp tỉnh Bình Dương; CLB ĐCTT TP.Bến Cát; CLB ĐCTT huyện Phú Giáo; CLB ĐCTT TP.Thủ Dầu Một. Mỗi đơn vị biểu diễn một chương trình gồm các bài bản và trích đoạn cải lương ngợi ca truyền thống cách mạng, ngợi ca quê hương đất nước, ngợi ca Bình Dương...


Việt Câu và Phương Ngọc (CLB ĐCTT TP.Bến Cát) biểu diễn tiết mục "Quê hương ngày mới"

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tôn vinh, quảng bá loại hình nghệ thuật độc đáo của dân tộc Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức trong việc gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa phi vật thể đã được tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp Quốc (Unesco) công nhận. 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=367
Quay lên trên