Giao lưu đờn ca tài tử mừng Đảng, mừng Xuân Tân Mão 2011

Cập nhật: 10-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Mão 2011 và thị xã Dĩ An được Chính phủ công nhận là đô thị loại 4, tối 9-2, ngành Văn hóa Thông tin thị xã Dĩ An đã tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử giữa 3 câu lạc bộ (CLB): âm nhạc dân tộc thị xã Dĩ An, đờn ca tài tử huyện Phú Giáo và đờn ca tài tử thị trấn Long Thành, huyện Long Thành (Đồng Nai).

 Một tiết mục do các nghệ nhân trong CLB âm nhạc dân tộc thị xã Dĩ An thể hiện  Trong không khí ấm áp của mùa xuân mới, các nghệ sĩ, nghệ nhân thuộc 3 CLB trên đã thể hiện  hơn 15 tiết mục, mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đặc sắc đậm chất dân tộc. Đêm giao lưu còn là dịp học hỏi kinh nghiệm, trao đổi kiến thức về đờn ca tài tử giữa 3 CLB. Qua đó, các CLB sẽ tiếp tục kết thừa, phát huy và bảo tồn nền âm nhạc dân tộc, trong đó có đờn ca tài tử ngày càng khởi sắc hơn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên