Giao lưu giữa các anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân với thanh niên

Cập nhật: 24-06-2023 | 16:20:01

(BDO) Ngày 24 - 6, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động với thế hệ thanh niên trong các phong trào thi đua yêu nước với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ - Dựng xây đất nước”.


Ban tổ chức chương trình tặng hoa cảm ơn 3 khách mời tham gia chương trình

Tại chương trình, đoàn viên thanh niên được giao lưu với Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Quảng Thị A, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Thị Hường về tinh thần yêu nước, ý chí quật cường của người chiến sĩ cách mạng kiên trung, quyết không khuất phục trước đòn roi tra tấn của kẻ thù; được chia sẻ những bí quyết làm công tác dân vận trong thời kỳ chiến tranh.


Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên giao lưu với anh Lê Minh Quân, Bí thư Đoàn trường THCS Mỹ Phước, TX.Bến Cát - một trong 20 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ năm nay, về tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, hun đúc tinh thần khát vọng của tuổi trẻ dựng xây quê hương, đất nước. 


Các thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ chụp ảnh lưu niệm với 2 anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức trao quà cho 20 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ của tỉnh Bình Dương.

Được biết, Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm miền Đông Nam bộ năm nay được tổ chức tại Đồng Nai. Liên hoan sẽ tuyên dương 165 cá nhân tiêu biểu trong làm theo lời Bác.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên