Giao lưu nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

Cập nhật: 26-01-2014 | 00:00:00

  Các nghệ sỹ Nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam biểu diễn tiết mục múa hát "Mãi mãi niềm tin theo Đảng”

Tối 25-1, Chương trình giao lưu, nghệ thuật đặc biệt "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Chương trình do Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam và Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức, chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2014).

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện lãnh đạo một số bộ, ban, ngành Trung ương đã tham dự chương trình.

Chương trình gồm haichủ đề: "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" và “Mừng Xuân dâng Đảng quang vinh."

Khán giả được thưởng thức nhiều ca khúc đi cùng năm tháng ca ngợi về Đảng quang vinh, đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ Việt Hoàn, Quang Thọ, Tân Nhàn, Mỹ Linh... cùng các nghệ sỹ Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Việt Nam và Câu lạc bộ Họa My.

Cùng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu, chương trình còn có phần giao lưu với những đại diện ưu tú, tiêu biểu của các giai tầng xã hội đã có đóng góp quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước như nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu; ông Trần Sen, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen - Thái Bình; ông Nguyễn Duy Khuyến, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao; Trung úy Đinh Danh Cẩn, Đội trưởng Đội vận động quần chúng, Đồn biên phòng Ta Ủ - Lai Châu.

Các vị khách mời đã cùng trao đổi về lịch sử, những mốc son chói lọi và vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 84 năm qua; một số vấn đề đặt ra để tăng cường sức chiến đấu, năng lực và vai trò lãnh đạo của Đảng; năng lực tự chỉnh đốn, tự đổi mới của Đảng trong chiều dài lịch sử 84 năm qua để Đảng Cộng sản Việt Nam luôn xứng đáng là lực lượng tiên phong lãnh đạo Cách mạng Việt Nam; sức lan tỏa của Nghị quyết Trung ương 4 tới nhiều mặt của đời sống chính trị, xã hội; dựa vào dân để xây dựng Đảng; tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chương trình tái hiện chặng đường đấu tranh và trưởng thành vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, với những chặng đường đầy chông gai nhưng cũng rất vinh quang và hào hùng.

Chương trình cũng nêu bật tình cảm, niềm tự hào, tin tưởng của các tầng lớp nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; khẳng định quyết tâm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam thật sự trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là lực lượng ưu tú, tiên phong lãnh đạo đất nước tiến hành thành công sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=401
Quay lên trên