Giao lưu quan họ với các CLB tỉnh bạn

Cập nhật: 23-08-2011 | 00:00:00

Với chủ đề “Duyên quan họ”, buổi giao lưu quan họ tại hoa viên CLB Hưu trí, do CLB Kinh Bắc Bình Dương tổ chức với sự góp mặt của 2 CLB tỉnh bạn là CLB Mười Nhớ (Đồng Nai) và CLB Rạch Dừa (Vũng Tàu) đã diễn ra trong không khí đằm thắm, thân mật và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. 60 nghệ sĩ của 3 CLB đã biểu diễn các loại hình hát quan họ như hát đối đáp, hát nề nối... với nhiều bài dân ca quan họ nổi tiếng như: “Khách đến chơi nhà”, “Giăng già”, “Ngồi tựa xoan đào”, “Kim loan đường bảng”... đã gây xúc động cho người nghe.

 Một tiết mục hát đối đáp trong buổi giao lưu quan họ

Đây là một trong các hoạt động thường xuyên của CLB Kinh Bắc Bình Dương. Được biết, sự ra đời của CLB nhằm để giữ gìn và bảo tồn nền văn hóa của quê hương quan họ Bắc Ninh, thể theo nguyện vọng của người dân Bắc Ninh - Bắc Giang đến và sinh sống tại tỉnh Bình Dương.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên