Giao lưu văn hóa với trường trung tiểu học Đức Trí

Cập nhật: 28-09-2011 | 00:00:00

Ngày 26-9, ông Nguyễn Trí Dũng, đại sứ thiện chí tỉnh Hyogo tại Việt Nam và ông Fukuda Mitsuhiro, Phó Viện trưởng trường Đại học Sư phạm Quốc gia Hyogo (Nhật Bản), cùng các thành viên đã đến thăm, tìm hiểu hướng hợp tác lâu dài với trường trung tiểu học Đức Trí (TX.Thuận An). Đoàn đã tìm hiểu hoạt động giảng dạy của nhà trường; đến một số lớp giao lưu, thăm hỏi tình hình học tập của học sinh ở đây. Nhiều học sinh lớp 11, 12 tỏ ra thích thú khi được trò chuyện, bày tỏ những dự định về tương lai để được nghe những lời khuyên chí tình từ các thầy cô đến từ trường Đại học Sư phạm Quốc gia Hyogo. Sau đó, đoàn có buổi giao lưu giảng dạy âm nhạc và tổ chức các trò chơi truyền thống của Nhật Bản với học sinh lớp 3 và lớp 4.  Ông Fukuda Mitsuhiro giao lưu với HS lớp 12

Theo bà Trần Phi Phượng, Hiệu trưởng trường Đức Trí, với chủ trương giáo dục toàn diện, trường luôn nỗ lực để hoàn thiện, thực hiện môi trường học tập thân thiện - an toàn - hiệu quả và hướng đến mô hình trường Việt chất lượng cao. Nhà trường mong muốn học hỏi kinh nghiệm giáo dục đạo đức từ người Nhật, bởi đất nước này có tiếng trong xây dựng nền giáo dục kết hợp hiện đại và truyền thống.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên
X