Giao lưu văn nghệ các câu lạc bộ thơ ca

Cập nhật: 24-09-2023 | 14:31:22

(BDO) Sáng 24-9, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Câu lạc bộ (CLB) thơ ca Trung tâm Văn hóa tỉnh (9.2003 – 9.2023).

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình 

Tham gia chương trình có đông đảo hội viên, thi hữu, người yêu nhạc của 10 đơn vị đến từ CLB thơ Việt Nam tỉnh, CLB văn nghệ Trường Sơn, CLB Kinh Bắc, CLB Hoa phượng đỏ, CLB thể dục dưỡng sinh phường Phú Cường, Hội Cựu chiến binh phường Hiệp Thành, Hội Cựu chiến binh phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một), Hội Cựu chiến binh phường An Phú (TP.Thuận An), CLB Đuốc Sáng và CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa tỉnh.  

Tiết mục hát múa “Bác Hồ một tình yêu bao la” do CLB thơ ca Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn 

Hội Cựu chiến binh phường Hiệp Thành biểu diễn tiết mục “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”

Các đơn vị đã cùng nhau biểu diễn 30 tiết mục văn nghệ, diễn ngâm thơ, biểu diễn dân vũ… rất ý nghĩa và đặc sắc. Hầu hết các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng của quê hương… 

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên