Giao lưu văn nghệ chào mừng 47 năm thống nhất đất nước

Cập nhật: 24-04-2022 | 11:28:06

(BDO) Sáng 24-4, Câu lạc bộ Trường Sơn (Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương), Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh, Câu lạc bộ Thơ ca Như Nguyệt và Câu lạc bộ Thơ ca phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng 47 năm non sông ta liền một dải, Bắc - Nam sum họp một nhà (30.4.1975-30.4.2022). Chương trình gồm 25 tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước đổi mới, những người lính Trường Sơn năm xưa (ảnh).

Chương trình giao lưu văn nghệ đã đem đến những phút giây thư giãn cho các cô chú. Đồng thời, thông qua đó còn góp phần khẳng định vị trí, tầm vóc, giá trị lịch sử to lớn của chiến thắng lịch sử 30-4-1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; là dịp tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hi sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc; tô điểm thêm cho ý chí độc lập tự chủ, tự lực tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc ta.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên