Giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3)

Cập nhật: 10-03-2024 | 10:54:31

(BDO) Sáng 10-3, tại Văn phòng khu phố 6, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2024) và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tiết mục văn nghệ của CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ

Tiết mục "Mẹ Việt Nam anh hùng" do CLB thơ ca phường Phú Lợi biểu diễn

Chương trình thu hút sự tham gia của 7 đơn vị gồm: Câu lạc bộ (CLB) văn nghệ Tình người Đất Thủ, CLB Tình quê hương, CLB thơ ca phường Phú Lợi, CLB văn nghệ khu phố 6 (phường Phú Hòa), CLB thơ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một, CLB văn nghệ cựu chiến binh phường An Phú, CLB Mãi Xanh (TP.Thuận An).

CLB Tình quê hương biểu diễn tiết mục "Cùng nhau đàn hát dân ca"

Với tinh thần phấn khởi mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, các đơn vị đã biểu diễn nhiều tiết mục ca, múa, nhạc, ngâm thơ hấp dẫn. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi Bình Dương phát triển...

Tiết mục "Cuộc đời vẫn đẹp sao" do CLB thơ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một biểu diễn

Chương trình do CLB văn nghệ Tình người Đất Thủ (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm sinh hoạt giữa các CLB văn nghệ trong và ngoài thành phố. 

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên