Giao lưu văn nghệ "Tiếng hát mãi xanh"

Cập nhật: 23-04-2022 | 13:40:10

(BDO) Sáng 23-4, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ "Tiếng hát mãi xanh".


Tiết mục "Thế giới hát về Người" của CLB Cựu chiến binh phường An Phú 

12 câu lạc bộ năng khiếu trong và ngoài thành phố đã tham gia biểu diễn khoảng 30 tiết mục đặc sắc. Trong đó, để lại nhiều ấn tượng là các tiết mục: tốp ca "Đất nước trọn niềm vui" của CLB Trường Sơn quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh), hát múa "Thế giới hát về Người" của CLB Cựu chiến binh phường An Phú, đơn ca "Một đời người một rừng cây" của CLB Mãi xanh (TP.Thuận An), song ca múa "Hát mãi khúc quân hành" của CLB Yêu dân ca huyện Bàu Bàng, múa "Nàng thơ xứ Huế" của Nhóm múa Hương Quỳnh (TP.Thuận An)...


Nhóm múa Hương Quỳnh (TP.Thuận An) với tiết mục múa "Nàng thơ xứ Huế"

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thuận An tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi chào mừng 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022) và 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2022). Qua đó, các câu lạc bộ năng khiếu có dịp giao lưu trao đổi kinh nghiệm sinh hoạt với các đơn vị bạn trong và ngoài tỉnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên