Giao thông hỗn loạn vì đèn tín hiệu “tắt lịm”

Cập nhật: 08-08-2024 | 09:12:53

Thời gian gần đây, đèn tín hiệu giao thông trên Quốc lộ 1K, đoạn qua TP.Dĩ An thường hoạt động không ổn định, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông. Cụ thể lúc 16 giờ 30 phút ngày 6-8, đèn tín hiệu giao thông tại ngã ba siêu thị Go! không hoạt động khiến tình hình trật tự giao thông ở đây diễn biến phức tạp, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tín hiệu đèn vàng nhấp nháy tại ngã ba suối Lồ Ồ và giao lộ đường Nguyễn Đình Chiểu với Quốc lộ 1K cũng không hoạt động, khiến nhiều phương tiện lưu thông qua đây gặp nhiều khó khăn khi muốn sang đường để quay đầu xe.


Tín hiệu đèn giao thông tại ngã ba siêu thị Go! không hoạt động khiến tình hình giao thông hỗn loạn vào giờ cao điểm (ảnh chụp chiều ngày 6-8)

Tình trạng đèn tín hiệu giao thông tại các giao lộ trên Quốc lộ 1K hoạt động không ổn định từng được người dân phản ánh trong các buổi tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND các cấp và đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, đến nay tình trạng trên vẫn chưa được lực lượng chức năng giải quyết dứt điểm, khiến người dân bức xúc và ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp để đèn tín hiệu giao thông trên Quốc lộ 1K hoạt động ổn định, nhằm bảo đảm an toàn giao thông.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1542
Quay lên trên