Giao thương giữa các doanh nghiệp Bình Dương và Lâm Đồng

Cập nhật: 13-08-2012 | 00:00:00

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Du lịch Lâm Đồng, cùng Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các doanh nghiệp (DN) sản xuất - kinh doanh rau của TP.Đà Lạt, huyện Đức Trọng, Lạc Dương và Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) vừa có buổi gặp gỡ, giao thương cùng Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến thương mại, cùng các DN Bình Dương, nhằm khảo sát thị trường tại tỉnh Bình Dương và xúc tiến thương mại giữa 2 tỉnh.  Trưng bày rau quả Đà Lạt tại hội nghị giao thương 2 tỉnh Lâm Đồng - Bình Dương

Các DN đã gặp gỡ tìm hiểu phương thức, tiêu chuẩn thu mua của các hệ thống siêu thị, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong sản xuất và tiêu thụ nhằm từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và xuất khẩu. Qua đó, kết nối nhà cung cấp và nhà tiêu thụ nhằm tạo nguồn cung thực phẩm và rau quả ổn định, bền vững, với giá thành hạ, sản phẩm đa dạng, chất lượng cao trên địa bàn 2 tỉnh.

Tại buổi giao thương, 2 trung tâm Xúc tiến Thương mại 2 tỉnh đã ký kết biên bản hợp tác để hỗ trợ đẩy mạnh tiêu thụ rau quả của Lâm Đồng tại Bình Dương.

B.A

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=325
Quay lên trên