Giáo viên - Người truyền cảm hứng văn hóa đọc

Cập nhật: 16-04-2024 | 14:32:04

(BDO) Đó là chủ đề hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tổ chức ngày 16-4. 


Ban tổ chức tặng sách cho các đội dự thi

Hội thi thu hút gần 200 giáo viên của 9 đội trong toàn tỉnh tham gia. Các đội trải qua 3 phần thi: Giới thiệu đội hình, tuyên truyền giới thiệu sách và kỹ năng đọc sách. 

Những cuốn sách hay, chứa đựng nhiều thông tin giá trị, những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống… đã được các đội dàn dựng khéo léo, phù hợp để chuyển tải nội dung đến bạn đọc một cách tốt nhất. 



Phần dự thi của các đội

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải chuyên đề cho đội giới thiệu đội hình và đội giới thiệu sách hay nhất. 

Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), Ngày Sách và Bản quyền thế giới (23-4); đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho bạn đọc là giáo viên trên địa bàn tỉnh.  


Thư viện tỉnh tặng sách tri ân các gia đình tiêu biểu, có nhiều đóng góp phát triển văn hóa đọc
 

Dịp này, Thư viện tỉnh đã tổ chức tuyên dương, tặng quà tri ân 10 gia đình tiêu biểu. Đây là những gia đình có 2-3 thế hệ cùng tham gia đọc sách, góp phần tích cực vào sự phát triển văn hóa đọc trên địa bàn tỉnh. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X