Giết chết bố mẹ vì bị giục đi làm

Cập nhật: 13-10-2010 | 00:00:00

Daniel Dighton, 35 tuổi, một kẻ vô công rồi nghề, đứa con độc nhất trong gia đình đã vung tay giết chết cha và mẹ chỉ vì bị giục đi tìm việc, một tòa án Anh cho biết.

 

Dighton là mối lo lắng của gia đình vì "không có động cơ và chỉ loanh quanh trong nhà cả ngày rồi đến tối lại nốc rượu". Cha mẹ của Dighton - hai giáo viên về hưu, phải giấu tiền để cậu con trai yêu quý không lấy được. Sau khi vụ giết người xảy ra, cảnh sát tìm thấy một mẩu giấy nhắn với dòng chữ: "Đừng lấy thêm một chút rượu nào của chúng ta".

 

 Hai cha con nhà Dighton 

Khi bị bắt, Dighton nói: "Đó chỉ là một cuộc tranh luận vượt tầm kiểm soát. Tôi thường không mất bình tĩnh như vậy. Tôi ước có thể quay ngược thời gian".

 

Crispin Aylett QC, bên khởi tố cho biết, Dighton vẫn còn hơi rượu vào ngày vụ giết người diễn ra vì tên này về nhà muộn sau một chầu rượu, kết thúc ở một quán thoát y vũ.

 

Cha mẹ của Dighton là Barry và Elizabeth, dành cả buổi sáng để mua sắm, chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới đến nhà nghỉ ở Normandy, Pháp. "Họ về nhà vào bữa trưa và tìm thấy cậu con trai lười biếng đang nằm trên giường với mùi rượu sặc sụa", ông Aylett nói.

 

"Một cuộc tranh cãi nổ ra, có lẽ là một cuộc tranh cãi mà bạn nghĩ sẽ xảy ra với các cô cậu thiếu niên, chứ không phải với một người đàn ông 35 tuổi. Cầm trong tay hai con dao, bị cáo đã đâm cả bố lẫn mẹ tới chết trong một vụ tấn công dã man. Anh ta đâm bố 4 lần, bà mẹ còn tệ hơn, lĩnh hơn 20 nhát dao".

 

Một người hàng xóm nghe thấy tiếng bà vợ hét lên và đã gọi cảnh sát. Nhân viên an ninh đã tìm thấy ông Dighton, 61 tuổi, nằm chết trên ghế bành còn bà vợ 60 tuổi nằm trên sàn phòng khách. Cả hai đều chết.

 

Dighton, đứa con trai duy nhất của hai người, được tìm thấy ở gác xép, đang hút nốt điếu thuốc lá.

 

Cảnh sát cho biết, Dighton sống chung với bố mẹ, có một thời gian tên này sống trong một căn hộ được bố mẹ mua cho với hy vọng làm cho Dighton độc lập hơn.

 

Vụ xử Dighton hiện vẫn tiếp diễn.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên