Giết người do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu

Cập nhật: 03-01-2023 | 09:02:54

Cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Văn Nghĩa (23 tuổi, quê Phú Yên) và Danh Minh Nguyên (39 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi liên quan đến vụ án làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 31-12- 2022, Lý Hoàng Giang (35 tuổi) và Thạch M. (22 tuổi) cùng quê Sóc Trăng, tổ chức uống bia và dùng loa kẹo kéo hát karaoke cùng 5 người bạn tại phòng trọ ở khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, cả nhóm nghe tiếng động lớn ngoài đường nên cầm vỏ chai bia thủy tinh đi ra tìm hiểu nguyên nhân. Lúc này tại xưởng bánh kẹo gần đó có Nguyễn Văn Nghĩa và Danh Minh Nguyên ngồi nhậu. Cho rằng Nghĩa và Nguyên gây ra tiếng động nên Giang, M. cùng nhóm bạn cầm vỏ chai bia xông vào đánh. Bị đánh ngã xuống bàn, Nghĩa nhặt con dao đâm liên tiếp vào ngực của M. và Giang gây thương tích. Sau đó M. chết trên đường đi cấp cứu, Giang bị thương tích nặng.

Nhận được tin báo, Công an phường Bình Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường mời các đương sự liên quan về làm việc. Bước đầu Nghĩa đã khai nhận hành vi dùng dao đâm chết M. và gây thương tích cho Giang. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên