Gió cuốn bay biển quảng cáo vào lưới điện gây mất điện diện rộng

Cập nhật: 21-05-2022 | 16:24:44

(BDO) Chiều 21-5, đại diện Điện lực Thuận An cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương khắc sự cố lưới điện gây mất điện tại nhiều phường ở TP.Thuận An.



Gió cuốn bay biển quảng cáo vào lưới điện, lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục sự cố

Vào khoảng hơn 14 giờ cùng ngày, trời mưa kết hợp giông lốc làm biển quảng cáo của Phòng khám đa khoa Đại Lộ Bình Dương (quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) nằm cách đường dây điện 22KV khoảng 5 mét bị gió cuốn bay vướng vào lưới điện gây mất điện một số khu vực phường Lái Thiêu, Hưng Định, Thuận Giao và xã An Sơn.

Ngay sau khi xảy vụ việc, Điện lực Thuận An nhanh chóng cử lực lượng chức năng đến hiện trường khắc phục sự cố, đồng thời chuyển nguồn cho một số khu vực có điện trở lại, hạn chế gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp và người dân. Dự kiến đến 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng sẽ khắc phục hoàn toàn sự cố lưới điện trên.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên