Giới thiệu sách Lịch sử ngành Tuyên giáo Bình Dương

Cập nhật: 06-11-2015 | 13:31:39

(BDO) Sáng 6-11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt công bố phát hành sách Lịch sử ngành Tuyên giáo tỉnh Bình Dương (1949- 2015). Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đồng chí Nguyễn Minh Giao, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo công trình cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan, các nhân chứng lịch sử, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí đã từng công tác trong ngành tuyên giáo Thủ Dầu Một- Bình Dương đã dự buổi họp mặt.

Các nhân chứng lịch sử từng công tác trong ngành Tuyên giáo Bình Dương trao đổi xung quanh nội dung cuốn sách. Ảnh: Xuân Thi

Sách Lịch sử ngành Tuyên giáo tỉnh Bình Dương (1949- 2015) gồm bốn phần, 17 chương, mỗi chương ứng với một thời kỳ cụ thể trong lịch sử của ngành có liên hệ với bối cảnh và diễn biến lịch sử Đảng bộ tỉnh trong từng thời kỳ. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, việc biên soạn cuốn sách nhằm phục dựng lại quá trình hình thành và những giai đoạn đấu tranh gian khổ cũng như quá trình phát triển của ngành Tuyên huấn- Tuyên giáo Thủ Dầu Một- Bình Dương từ năm 1949 đến 2015, qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước; đồng thời để tưởng nhớ và tri ân những đồng chí, đồng đội đã hy sinh trên mặt trận công tác tuyên giáo.

Đặc biệt, việc tổng kết những thành tựu, hạn chế, đúc rút kinh nghiệm của ngành trong quá trình hoạt động nhằm giúp cho các thế hệ kế tiếp tiếp tục phát huy những truyền thống vẻ của ngành để hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

TRÍ DŨNG - XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên