Giọt máu nghĩa tình - thông điệp giàu ý nghĩa

Cập nhật: 05-10-2022 | 08:16:42

 Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, đã bao trọn ý nghĩa và mục đích lớn lao trong các chiến dịch hiến máu nhân đạo. Hàng năm, nhiều chiến dịch hiến máu tình nguyện được tổ chức nhằm kêu gọi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh tham gia hiến máu và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

 Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh trong một đợt hiến máu tình nguyện

 Đây được xem là nghĩa cử cao đẹp và đầy lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc của những CBCS Công an nhân dân đã tham gia hiến máu tình nguyện. Nghĩa cử ấy đã khẳng định tinh thần trách nhiệm, tình cảm của mỗi CBCS Công an nhân dân đối với đất nước, với cộng đồng xã hội, góp sức chung tay vì sức khỏe của nhân dân… Trong đợt hiến máu vừa qua, Công an tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương; Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh tổ chức tiếp nhận máu tại Công an tỉnh. Hơn 200 CBCS thuộc 37 đơn vị trực thuộc Công an tỉnh đã tích cực tham gia và đóng góp hơn 300 đơn vị máu, góp phần bổ sung vào nguồn máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế để bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

 NGỌC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên