Giúp người dân ổn định cuộc sống từ nguồn vốn vay

Cập nhật: 20-07-2024 | 09:00:35

Ngân hàng Chính sách xã hội TP.Bến Cát cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động tín dụng chính sách thực hiện hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, góp phần tích cực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội của địa phương.

Theo đó, tổng doanh số cho vay là trên 97 tỷ đồng; tổng doanh số thu nợ trên 92 tỷ đồng; tổng dư nợ đạt trên 465 tỷ đồng, tăng 1,01% so với đầu năm; tiến độ giải ngân các chương trình tín dụng được giao vốn đạt 99,6% kế hoạch.

Nguồn vốn tín dụng chính sách đã đáp ứng cơ bản nhu cầu vay vốn của người nghèo, các đối tượng chính sách khác trên địa bàn, tạo điều kiện giúp đỡ học sinh, sinh viên yên tâm học hành, góp phần hoàn thành mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=86
Quay lên trên