GM Việt Nam ra mắt xe Chevrolet Colorado LTZ mới

Cập nhật: 14-03-2013 | 00:00:00

Công ty General Motors Việt Nam (GM) đã tổ chức họp báo ra mắt mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado LTZ mới vào chiều (11-3).

  Mẫu xe Chevrolet Colorado LTZ mới.

Chiếc xe là thành quả của dự án phát triển ôtô kéo dài đến tận 5 năm và tiêu tốn tới 2 tỷ USD, được đánh giá là xe bán tải hạng trung tốt nhất của hãng suốt 100 năm qua.

Đại diện GM cho biết, mẫu xe giới thiệu tại thị trường Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp turbo-diesel Duramax hoàn toàn mới, với dung tích động cơ lên tới 2.8L, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 440Nm tại 3200 vòng/phút, cùng mức tiêu hao nhiên liệu được hãng đưa ra là 8,5 lít/100km – một con số ấn tượng so với các dòng xe cùng phân khúc, thêm vào đó là chế độ chuyển cầu linh hoạt từ 2 cầu lên 4 cầu tại tốc độ nhỏ hơn 120km/h.

Theo GM, mẫu xe hai cầu bốn cửa này được thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách sống khác nhau. Khung gầm xe được thiết kế hoàn toàn mới với kích cỡ lớn hơn, có thể chịu được tải trọng cao trong khi vẫn duy trì độ ổn định của xe. Đây là mẫu xe tải mạnh nhất trong dòng xe bán tải.

Chiếc xe bán tải này được trang bị ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng và hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa với 2 túi khí phía trước làm cho chiếc xe bán tải thực sự rất tiện nghi cho các cuộc chinh phục đường dài lẫn off-road (độ cao gầm xe lên tới 216mm).

Điểm nổi bật của chiếc xe này chính là những đường cong ở phía trước, kết hợp với nắp trên nhô cao, hệ thống đèn pha dạng thấu kính hội tụ, bộ lưới tản nhiệt với lọc gió 3 chiều, gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, các chi tiết như tay nắm cửa, bọc gương được mạ crôm, đèn sương mù cũng được cải tiến giúp cho việc đi trong thời tiết này được tốt hơn… tạo cho chiếc xe một ấn tượng khỏe khoắn, mạnh mẽ và quyến rũ.  Colorado là xe bán tải hạng trung tốt nhất của hãng suốt 100 năm qua

Đặc biệt, lần đầu tiên trên chiếc xe bán tải của hãng được hệ thống đèn chiếu hậu dạng LED và giá nóc tiện dụng mang lại vẻ ngoài sang trọng và phong cách thể thao đi cùng với nội thất được trau chuốt khá kỹ, tiện nghi và đa năng như lời giới thiệu của hãng bằng việc mở rộng không gian ghế lái phía trước và hàng ghế sau, tăng độ cao cách trần và các hàng ghế.

“Không có thương hiệu nào hiểu rõ về loại xe bán tải và những mong đợi của khách hàng về loại xe này hơn Chevrolet. Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đầu tiên của GM vào Việt Nam, dòng xe bán tải mới này sẽ phù hợp, thỏa mãn được cả những khách hàng khó tính bởi loại xe này hội tụ đủ cá tính và phong cách,” ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam chia sẻ.

Ngoài ra, ông Gupta cho hay, Colorado có mặt trên thị trường trong nước từ ngày 11/3/2013 với mức giá chính thức là 729 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Tuy nhiên, những chiếc xe đầu tiên (không nêu rõ số lượng) bán ra sẽ có mức giá ưu đãi là 719 triệu đồng./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên