Google Maps thêm "Hình ảnh 3D từ trực thăng"

Cập nhật: 06-10-2011 | 00:00:00

Tuần này, Google cho bổ sung nút bấm mới vào giao diện web của ứng dụng Google Maps, cho phép người dùng có được hình ảnh 3D- tìm kiếm từ góc nhìn trên cao xuống, hay "Hình ảnh 3D từ trực thăng".

 

Để sử dụng tính năng mới này, người dùng vào Google Maps, chọn “Get Directions” (tìm lộ trình đi), chọn địa điểm xuất phát và địa điểm muốn đến như bình thường. Sau khi tính toán xong lộ trình thì ấn nút “3D” bên cạnh dòng “Driving directions to…”, sẽ hiện ra bản đồ và xác định lộ trình.

 

  

  

Khi đang xem ảnh ở chế độ 3D, người dùng có thể tạm dừng bất cứ lúc nào để xoay chuyển và mở rộng cảnh quan của khu vực xung quanh lộ trình, hoặc có thể chuyển sang chế độ ảnh 2D vào bất cứ lúc nào như ý muốn. Người dùng cũng có thể click chuột để chuyển sang xem khu vực khác.

 

Ngoài ra, người dùng có thể dừng lại để click chuột vào cảnh quan và những đường dẫn thông tin (information link) để xem thông tin về khu vực xung quanh lộ trình muốn đi.

 

Chức năng hình ảnh 3D từ trực thăng mới chỉ được áp dụng cho một số khu vực địa lý giới hạn và đang dần dần mở rộng thêm.

 

 

Theo Digitaltrends

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên