Google phát triển máy chơi game chạy Android

Cập nhật: 29-06-2013 | 00:00:00

Theo nguồn tin riêng của The Wall Street Journal, Google đang tiến hành kế hoạch phát triển một dòng máy chơi game và một chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android.

Theo Neowin ngày 28.6 dẫn lại nguồn tin trên, hiện trên thị trường xuất hiện một số dòng máy chơi game chạy nền tảng Android của Google. Tuy nhiên, "gã khổng lồ tìm kiếm" vẫn muốn tự mình thực hiện một dòng máy chơi game mang thương hiệu của chính mình.

Hiện tại, báo cáo không nêu rõ Google sẽ tự sản xuất thiết bị hay thông qua một đối tác cung cấp phần cứng khác, điều mà Google từng làm khi hợp tác với LG để tung ra chiếc smartphone rất đình đám là Nexus 4.

Về phần đồng hồ thông minh chạy Android, có thể Google không muốn phải thua kém Apple trong việc tung ra những dòng sản phẩm công nghệ mới sử dụng nền tảng của mình.

(Theo TNO)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên