Góp phần tạo diện mạo mới cho hạ tầng thương mại TX.TDM

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

Nằm tại cao ốc văn phòng Becamex Tower 25 tầng có vốn đầu tư 500 tỷ đồng, TTTM Becamex được xem là sự ra đời của TTTM chuẩn, sang trọng, tiện nghi đầu tiên trên địa bàn tỉnh. Đây là nơi tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí với 5 tầng có tổng diện tích 12.500m2 và gần 100 gian hàng kinh doanh sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Đa dạng hóa sản phẩm và phương thức phục vụ để đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng là vấn đề luôn được quản lý TTTM Becamex quan tâm. Theo ông Lâm Minh Tường, đại diện Văn phòng quản lý TTTM Becamex cho biết, TTTM Becamex luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng mua sắm. Bên cạnh các chương trình khuyến mại và các chương trình sự kiện theo mùa, theo chủ đề, TTTM còn có chương trình Thẻ thành viên của TTTM Becamex với 3 loại thẻ Bạc, thẻ Vàng, thẻ Bạch Kim. Cũng theo ông Tường, nhu cầu mua sắm của người dân Bình Dương ngày càng cao và phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.

Theo lãnh đạo Becamex IDC, việc TTTM Becamex đi vào hoạt động đã mang một ý nghĩa lớn trong việc xây dựng các chuỗi cung ứng dịch vụ của Becamex IDC, nhằm mang đến một sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng, được mua sắm và vui chơi trong một không gian thật hiện đại, tiện lợi “nhiều trong một”. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại tiện ích xã hội không những cho người dân tỉnh Bình Dương mà cả các tỉnh lân cận.

HOÀNG ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên