Green Valley City - Xu hướng bất động sản nhà liền thổ chuẩn sống xanh

Cập nhật: 31-01-2023 | 14:53:27

Nhu cầu sống xanh, sống hòa mình vào thiên nhiên của người dân ngày một tăng cao sau hậu covid và tốc độ bê tông hóa khiến những khoảng xanh chỉ đếm trên bàn tay, vì vậy đưa không gian sống xanh, trong lành cho cư dân và chính sách phát triển dự án xanh là thiết thực, trở thành xu thế trên thị trường BĐS.

Xu hướng phát triển dự án chuẩn sống xanh được khuyến khích và thực hiện tại nhiều nơi.

“Nếu ngày trước, người dân đi mua nhà chỉ mong có được chốn an cư thì nay họ đã chú ý nhiều đến chất lượng chỗ ở. Cụ thể, khách hàng đang nhắm tới những dự án có nhiều tiện ích nội khu, có diện tích mảng xanh lớn.” – ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá.

Nhìn chung phát triển đô thị, cây xanh, công viên, mặt nước là những “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí, cải thiện ô nhiễm môi trường, tạo cảnh quan đô thị,... Do vậy tại nhiều nơi trên các tỉnh thành nắm bắt xu hướng trên thị trường BĐS một cách bài bản và tâm huyết mang lại giá trị sống xanh như TP.HCM, Long An, Đồng Nai,…

Và thật thiếu sót khi tại Bình Dương – tỉnh thành sắp có 5 Thành phố lại thiếu đi những dự án mang tính nhân văn và hợp xu thế BĐS hiện nay như trên.

Green Valley City thung lũng xanh trong lòng thành phố


Khu đô thị chuẩn sống xanh Green Valley City đầu tiên tại Bình Dương

Green Valley City được phát triển theo mô hình khu đô thị compound khép kín chuẩn sống xanh với quy mô gần 10 ha, tổng gần 500 căn nhà phố sổ sẵn, sở hữu có tổ hợp 20 tiện ích nội khu bậc nhất tại Bình Dương.


Hồ bơi vô cực Sky pool, Sky Restaurant & Coffee kết hợp với đường dạo bộ hồ cảnh quan Green Lake chuẩn “lá phổi xanh”.


Công viên nữ thần tự do gồm Quảng trường & khu dạo bộ, hồ cá Koi, Khu thể thao sự kiện ngoài trời.

Thiên thời địa lợi tạo nên điểm nhấn cho Green Valley City

Quyết định nới "room" tín dụng lên mức 15,5-16% cho toàn hệ thống của NHNN sẽ có tác động tích cực về mặt tâm lý và bơm thẳng nguồn tiền vào nền kinh tế, tạo nguồn lực cho các lĩnh vực các ngành nghề đặc biệt là bất động sản.

Kèm theo đó các cụm công nghiệp sắp và đang hoạt động như: VSIP III, VSIP II, Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, Phú Chánh,… Cho thấy điều chắc chắn rằng hàng triệu kỹ sư tay nghề cao, chuyên gia nước ngoài đang có nhu cầu nhà ở chất lượng để sinh sống và làm việc.

Với lợi thế đặc biệt về vị trí, đặc biệt khi Tân Uyên lên thành phố đem lại tiềm năng tăng giá vượt bậc cho chủ nhân sở hữu.

Các đều trên minh chứng 1 điều đây là thời điểm hỗ trợ tỷ suất sinh lời rõ rệt và bài toán thu nhập thụ động về cho thuê. Nhà đầu tư cần nhanh tay sở hữu bất động sản tại Green Valley City – dự án hoàn hảo về mọi mặt.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên