Gửi tiền trúng tiền, nhận liền xe hơi tại SHB

Cập nhật: 26-04-2010 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) đang triển khai chương trình tặng ngay tiền, vàng và trúng thưởng quy mô lớn cho khách hàng gửi tiết kiệm. Đây là một trong những chương trình huy động lớn nhất của SHB trong năm nay với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình này lên tới trên 7 tỷ đồng. Chương trình được triển khai trong 3 tháng, áp dụng ở tất cả các kỳ hạn (trừ kỳ hạn tuần) với số tiền gửi tối thiểu là 10 triệu VND hoặc 2.000 USD. Khách hàng đến gửi tiền tại SHB sẽ được nhận phiếu cào trúng ngay tiền mặt giá trị cao và phiếu bốc thăm may mắn để tham gia dự thưởng vào cuối chương trình. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải đặc biệt là chiếc Mercedes trị giá 1,2 tỷ đồng; 3 giải nhất mỗi giải 2 cây vàng SJC; 5 giải nhì mỗi giải 1 cây vàng SJC và 10 giải khuyến khích mỗi giải 5 chỉ vàng SJC.

Trong mỗi tháng triển khai chương trình, mỗi chi nhánh của SHB sẽ tổ chức “Tuần vàng may mắn”. Khách hàng gửi tiết kiệm vào các ngày trong “Tuần vàng may mắn” còn được thưởng ngay tiền mặt hoặc vàng với mức thưởng cao nhất lên đến 1 chỉ vàng SJC. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tham gia bốc thăm để trúng giải thưởng vàng là xe máy tay ga Honda Lead trong phạm vi mỗi tỉnh, thành. Như vậy, cùng với phiếu cào trúng ngay cho từng giao dịch và phiếu bốc thăm dự thưởng vào cuối chương trình, mỗi khách hàng gửi tiết kiệm trong “Tuần vàng may mắn” có 4 cơ hội nhận quà tặng có giá trị từ SHB.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên