Hạ bệ Tsitsipas, Nadal đối đầu Medvedev ở bán kết ATP Finals

Cập nhật: 20-11-2020 | 10:06:17

 

Nadal vào bán kết ATP Finals 2020. (Nguồn: Getty Images)

Rafael Nadal đã ghi tên mình vào bán kết ATP Finals 2020 sau trận thắng 6-4, 4-6 và 6-2 trước Stefanos Tsitsipas ở lượt cuối bảng London 2020.

Đây là lần đầu Rafael Nadal mới lại có vinh dự góp mặt ở bán kết giải đấu này kể từ năm 2015.

Đối thủ tiếp theo trên hành trình chinh phục ngôi vương ATP Finals đầu tiên của Nadal chính là Daniil Medvedev - tay vợt vừa đánh bại hạt giống số 1 Novak Djokovic ở bảng đấu mang tên Tokyo 1970.

Trước cuộc chạm trán này, Nadal đang chiếm ưu thế và thành tích đối đầu khi giành cả 3 chiến thắng trước Daniil Medvedev.

Chia sẻ sau khi hạ bệ nhà vô địch Tsitsipas, Nadal cho hay: "Giành quyền vào bán kết ATP Finals 2020 là bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục danh hiệu vô địch đầu tiên của tôi ở giải đấu này. Tôi đang cảm thấy hạnh phục và mờ chờ trận bán kết với Daniil."

Ở trận đấu còn lại của bảng London 2020, Dominic Thiem đã để thua Andrey Rublev ở trận đấu mang tính chất thủ tục với cả hai tay vợt.

Thiem xếp nhất bảng London 2020 và đối thủ tiếp theo của anh sẽ là tay vợt giành chiến thắng ở trận quyết đấu giữa Novak Djokovic và Alexander Zverev tại bảng Tokyo 1970./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên