Hạ Bình Định 2-0, Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên mùa giải 2023-2024

Cập nhật: 29-10-2023 | 20:43:59

(BDO) Hai pha lập công của Duy Thường và Sỹ Giáp giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Bình Định 2-0 ngay trên sân Quy Nhơn của đối thủ. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải Night Wolf V.League 2023-2024.

 Tân binh Duy Thường đã có màn ra mắt đội bóng mới khá ấn tượng. Ảnh: Thái Hải.

Ra quân trong trận khai màn mùa giải 2023-2024 với đội hình có đến 6 tân binh, B.BD đã thể hiện bộ mặt mới hoàn toàn. Trong đó, bộ 3 ngoại binh Janclesio Almeida, Ibara và Elogo cho thấy sự hòa nhập tốt với những đồng đội mới. Ngoài ra, tiền vệ Hải Huy và Duy Thường cũng đã khẳng định được giá trị của mình.

Ngay trong trận đầu tiên của mùa giải này, các chân sút tân binh của B.BD đã lên tiếng và cho thấy giá trị của mình. Từ pha sút phạt góc chất lượng của tân binh Võ Minh Trọng, một tân binh khác là Duy Thường đã bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ sân Gò Đậu.

 Lực lượng ngoại binh của B.BD có sự hòa nhập tốt với đội bóng mới. Ảnh: Thái Hải.

Sau khi có được bàn thắng sớm, lối chơi của B.BD trở nên dễ dàng, hệ thống chiến thuật được vận hành trơn tru hơn. Đặc biệt, bên cánh phải, những tình huống chồng biên chất lượng của bộ đôi Quang Hùng và Duy Thường thường xuyên tạo ra những cơ hội nguy hiểm cho B.BD. Không chỉ tấn công hay, hàng thủ của B.BD trận này cũng chơi cực hay. Trong đó, điểm sáng nhất chính là thủ môn Trần Minh Toàn. Ít nhất đã có đến 3 tình huống thủ thành người Tây Ninh cứu thua, không cho hàng công của Bình Định có cơ hội ghi bàn. 

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.BD.

Khi 2 đội đã nghĩ đến một trận thắng sát nút 1-0 cho B.BD, cầu thủ vào sân thay người Hồ Sỹ Giáp đã có cú đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đất Thủ. Bàn thắng được tiền đạo mang áo số 10 thực hiện khi anh mới vào sân được 2 phút. 2-0 cũng chính là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

Giành trọn 3 điểm trước Bình Định, B.BD đã có khởi đầu khá thuận lợi ở mùa giải mới. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức quay về sân nhà, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 3 diễn ra vào ngày 4-11 tới đây.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên