Hạ Chelsea, MU tiếp tục bay cao

Cập nhật: 18-09-2011 | 00:00:00

Đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 3-1 hứng khởi trước một trong những đối trọng đáng gườm nhất ở Ngoại hạng Anh, tối Chủ nhật.

>>> Xem clip bàn thắng

  MU đang có những ngày thăng hoa tột đỉnh

Trong một trận đấu của chất lượng đỉnh cao, của những khoảnh khắc giàu cảm xúc và rất nhiều những tình huống hỏng ăn khó tin, MU trở thành kẻ chiến thắng nhờ khả năng tận dụng cơ hội triệt để trong hiệp một. Cả ba bàn trận này của họ, mang tên Chris Smalling, Nani và Wayne Rooney đều được thực hiện trước giờ nghỉ giữa hai hiệp. Trái lại, có không ít cơ hội nhưng Fernando Torres chỉ có thể đem lại bàn rút ngắn duy nhất cho Chelsea ngay đầu hiệp hai.

Chiến thắng lần này đem đến cho MU nhiều hơn ba điểm thông thường. Họ là đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh tính đến lúc này toàn thắng sau 5 vòng đấu. Ngôi đầu bảng không những vẫn nằm lại mà còn trở nên vững chắc hơn trong tay thầy trò Alex Ferguson, với hai điểm nhiều hơn so với Man City - đội tối qua phải chia điểm trên sân Fulham. Chiến thắng trước một đối thủ như Chelsea, dù còn quá sớm để có thể ảnh hưởng đến tương quan cuộc đua năm nay không, nhưng chắc chắn sẽ đem đến cho các cầu thủ MU niềm kiêu hãnh lớn vô cùng.

Ở chiều ngược lại, đây là trận thua đầu tiên HLV Andre Villas-Boas phải nhận kể từ khi dẫn dắt Chelsea. Đây cũng là thất bại đầu tiên của ông ở một giải vô địch quốc gia, kể từ sau lần cùng đội bóng cũ Academica thua 2-3 trước Benfica ở Bồ Đào Nha hồi tháng 4/2010.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên