Hạ gục Getafe, Real vươn lên ngôi đầu bảng

Cập nhật: 11-09-2011 | 00:00:00

Trận đấu giữa hai đội bóng láng giềng đã diễn ra cực kì hấp dẫn và kịch tính. Getafe dù bị đánh giá yếu hơn hẳn nhưng cũng đã cho đội chủ sân Bernabeu thấy rằng họ không hề dễ bị bắt nạt.

>>Real Sociedad cầm chân gã khổng lồ Barcelona

Ra sân với đội hình mạnh nhất và được thi đấu trên sân nhà, Real Madrid nhắm tới một chiến thắng áp đảo trước người hàng xóm tí hon Getafe. Nhưng trong một ngày thi đấu nỗ lực, Getafe đã không để bị lấn át hoàn toàn mà cùng đội chủ nhà tạo nên một trận cầu cực kì hấp dẫn.

 Niềm vui thắng trận của các cầu thủ Real

Tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Real Madrid nhanh chóng tìm được nhiều phương án để tiếp cận khung thành của Getafe.

Chỉ trong vòng hai phút (10' và 11'), Ronaldo đã có ba cú sút liên tiếp về phía cầu môn do Miguel Moya trấn giữ.

Phút 14, Real Madrid có bàn mở tỉ số do công của Karim Benzema, công kiến tạo thuộc về Mesut Ozil.

Có bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ Real hưng phấn cao độ và tiếp tục áp đảo đối phương. Lần lượt Ronaldo, Ozil, Coentrao có cơ hội dứt điểm nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

Phút 39, Getafe bất ngờ có bàn san bằng tỉ số do công của Miku, anh này đã có một pha dứt điểm chân phải chính xác trong vòng cấm địa của Real.

Hiệp một kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Real vẫn kiên trì với các đợt tấn công dồn dập lên khung thành đối phương.

Những nỗ lực của họ được đển đáp xứng đáng với bàn thắng từ chấm 11m của Ronaldo vào phút thứ 60' sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Cata Diaz. 2-1 cho Real Madrid!

Real tiếp tục gia tăng áp lực và có bàn thắng thứ ba vào phút 69' do công của Karim Benzema từ đường kiến tạo của Ronaldo. Với cú đúp này, Benzema vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải.

Getafe thể hiện một tinh thần thi đấu cực kì ngoan cường.

Phút thứ 73, Miku hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Iker Casillas, người đã kiến tạo cơ hội là Daniel Guiza.

Sau khi có bàn thắng rút ngắn tỉ số, Getafe nỗ lực với hi vọng làm nên một trận hòa bất ngờ trước đối thủ, tuy nhiên lực bất tòng tâm.

Họ còn phải nhận thêm một bàn thua nữa sau pha dứt điểm chính xác của Higuain từ đường chuyền của Kaka (phút 88').

4-2 cho Real Madrid cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, ngôi đầu bảng La Liga sau hai vòng đấu nghiễm nhiên thuộc về đoàn quân của Jose Mourinho.

Đội hình ra sân:

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas; Sergio Ramos, Carvalho, Pepe, Marcelo; Xabi Alonso, Coentrao; Di Maria, Ozil, Ronaldo; Benzema.

Getafe (4-5-1): Moya; Miguel Torres, Cata Diaz, Alex Perez, Masilela; Barada, Lacen, Rodriguez, Casquero, Rios; Miku.

Bàn thắng:

Real Madrid: Benzema (14',69'), Ronaldo (60',pen), Higuain (88').

Getafe: Miku (39',73').

Chung cuộc: Real Madrid 4 -2 Getafe.

Theo Bóng Đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên