Hạ ngầm các tuyến cáp viễn thông tại các tuyến đường trên địa bàn 6 địa phương

Cập nhật: 14-04-2023 | 08:38:28

Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa ban hành văn bản gửi các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp trên địa bàn tỉnh về việc Sở TT&TT sẽ phối hợp triển khai thực hiện việc hạ ngầm các tuyến cáp viễn thông tại các tuyến đường trên địa bàn TP.Tân Uyên, TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo và các thành phố: Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An.

Để công tác triển khai theo đúng lộ trình, Sở TT&TT thông báo đến các cơ quan, đơn vị đang quản lý, vận hành mạng cáp thông tin phục vụ công tác bảo đảm an ninh, quốc phòng chủ động liên hệ với các đơn vị chủ đầu tư hạ tầng ngầm để được hỗ trợ dùng hệ thống cống, bể ngầm phục vụ cho việc hạ ngầm các tuyến cáp của đơn vị mình đang quản lý. Đồng thời, các cơ quan, đơn vị cử nhân sự tham gia giám sát và thực hiện thu hồi cáp treo của đơn vị mình (nếu có). UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các phòng chuyên môn có liên quan và UBND cấp xã hỗ trợ tuyên truyền và bảo đảm an toàn, trật tự giao thông trong thời gian thực hiện công tác cắt, thu hồi các tuyến cáp trên địa bàn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên