Hà Nội - Becamex Bình Dương: Chờ đợi trận thắng từ đội bóng đất Thủ

Cập nhật: 30-06-2024 | 11:48:26

(BDO) Lúc 17 giờ chiều nay (30-6) trên sân Hàng Đẫy, Becamex Bình Dương (B.BD) có chuyến hành quân đến làm khách trước Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng V.League 2023-2024. Dù không còn mục tiêu phấn đấu nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Cảnh vẫn muốn chia tay mùa giải với một kết quả khả quan.

Người hâm mộ kỳ vọng B.BD có trận thắng trước Hà Nội chiều nay. Ảnh: Thái Hải

Ở trận lượt đi trên sân Gò Đậu, siêu phẩm của Tuấn Hải đã khiến cho B.BD thua 0-1 trước Hà Nội. Đó là trận thua khiến đội bóng đất Thủ bị ngắt đứt mạch bất bại trước đó, với những chiến thắng ấn tượng trước Hải Phòng và Bình Định. 

Nhưng sau thất bại đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trải qua chuỗi 4 trận bất bại, bay cao trên bảng xếp hạng với ngôi nhì bảng.

Vĩ Hào và đồng đội nỗ lực tập luyện để có kết quả tốt ở trận đấu cuối cùng của V.League năm nay. Ảnh: Thái Hải

Có thời điểm, “Chelsea Việt Nam” vượt mặt tân vương Nam Định chiếm ngôi đầu bảng, tưởng chừng khi đó B.BD sẽ tạo nên cuộc đua song mã đến ngôi vương của mùa giải năm nay. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau, đội chủ sân Gò Đậu “tuột dốc không phanh”, bị đánh bật khỏi Top 3, hiện đang nằm ở vị trí thứ 9 với 34 điểm.

Dù chiến thắng trước Hà Nội không cải thiện được thứ hạng chung cuộc khi mùa giải 2023-2024 hạ màn, nhưng đội bóng đất Thủ sẽ nỗ lực hết mình. Khán giả đất Thủ vẫn dõi theo từng bước chân của Tiến Linh và đồng đội. 

THÁI HẢI - THÚY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=599
Quay lên trên