Hà Nội đóng tất cả đại lý internet gần trường học

Cập nhật: 14-08-2010 | 00:00:00

UBND thành phố Hà Nội vừa ra thông báo yêu cầu thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các dại lý Internet trên địa bàn thành phố, đảm bảo dừng hoạt động tất cả các đại lý Internet gần trường học dưới 200m trong tháng 8.

 

Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan chức năng có liên quan, thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trong hoạt động kinh doanh đại lý Internet.

 Chơi game online tại một đại lý Internet ở Hà Nội. 

Thông báo yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn việc sử dụng Internet cho học sinh, phụ huynh trong và ngoài trường học. Đồng thời, đẩy mạnh việc giáo dục đạo đức, lối sống, thẩm mỹ, ứng xử văn hóa và kỹ năng sống cho thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên.

 

UBND các quận, huyện, thị xã rà soát, kiểm tra, thống kê giấy phép kinh doanh, các điều kiện thực hiện kinh doanh của các đại lý Internet trên địa bàn thành phố.

 

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet, trò chơi trực tuyến hoạt động trên địa bàn thành phố triển khai biện pháp kỹ thuật tạm ngừng cung cấp dịch vụ Internet từ 23 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ sáng ngày hôm sau, theo chỉ đạo của Bộ Thông và Truyền thông.

 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên