Hạ tầng “nâng tầm” giá trị cho khu đô thị Phúc An Ashita tại Bàu Bàng

Cập nhật: 19-06-2023 | 14:37:47

Phúc An Ashita là khu đô thị kiểu mẫu tại thủ phủ công nghiệp Bàu Bàng, sở hữu vị trí đắc địa, kể từ khi ra mắt đã tạo ấn tượng mạnh tại thị trường phía Bắc Bình Dương. 

Toạ lạc giáp mặt tiền QL 13, trung tâm huyện Bàu Bàng, nơi có mạng lưới hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi. Dự án sở hữu vị trí vàng gần và liền kề các khu công nghiệp lớn như KCN Chơn Thành, KCN Bàu Bàng, KCN Becamex Bình Phước, KCN Mỹ Phước 1... Theo quy hoạch đến năm 2030, Bàu Bàng sẽ có khoảng 10 KCN với tổng diện tích tăng gấp 6,2 lần hiện nay.


Khu đô thị Phúc An Ashita nằm giáp QL 13 - Trục đường xương sống kết nối liên tỉnh nhanh chóng. Ảnh: Trần Anh Group

Không chỉ đóng vai trò là “cầu nối” giữa khu vực TP.HCM - Bình Dương - Bình Phước. Bàu Bàng còn được xem là trọng điểm trong chiến lược phát triển thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương. Qua đó, thời gian qua, cơ sở hạ tầng tại Bàu Bàng được chú trọng đầu tư. Đơn cử như trục đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn - Bàu Bàng, và cao tốc TP.HCM - Chơn Thành.

Với việc nằm ngay sát QL13, khu đô thị Phúc An Ashita chỉ mất 30-50 phút đến TP.Thủ Dầu Một, TP.Đồng Xoài và TP.HCM. Và từ 5-15 phút cư dân dễ dàng chạm đến chuối tiện ích ngoại khu hiện hữu bao gồm: Trường cao đẳng, đại học, hệ thống chợ, cơ quan hành chính, hệ thống ngân hàng, hệ thống bệnh viện...

Là khu đô thị hiện đại, Phúc An Ashita được xây dựng phù hợp với xu hướng phát triển tại Bàu Bàng, đáp ứng thị hiếu của cư dân khu vực, cũng như các nhà đầu tư đến các thị trường đã phát triển. 

Sản phẩm nhà tại đây sở hữu phong cách thiết kế Tân cổ điển, màu sắc tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, thân thiện với môi trường, tạo nên không gian nhẹ nhàng, ấm cúng nằm giữa mảng xanh từ cây cối.

Theo đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group, Phúc An Ashita đem lại một khởi đầu cuộc sống mới, vừa lưu giữ được một nơi yên tĩnh đáng sống giữa thủ phủ công nghiệp năng động. Do đó, sống trong Phúc An Ashita, con người và thiên nhiên được kết nối với nhau thông qua những tiện ích sẵn có trong nội khu dự án.


Mảng xanh công viên đan xen giữa khu đô thị, mang lại sự cân bằng sống cho cư dân. Ảnh: Trần Anh Group

Hội tụ đầy đủ lợi thế về cả mặt vị trí, sản phẩm, khu đô thị Phúc An Ashita đã và đang lọt vào “tầm ngắm” của khách hàng ở thực và các nhà đầu tư. Cùng với số lượng sản phẩm “ít cạnh tranh” chỉ hơn 400 căn gồm nhà phố, shophouse và biệt thự, Phúc An Ashita cũng chính là dự án tiềm năng tại Bàu Bàng khi khu vực này có khá ít dự án được đầu tư bài bản.

Chính vì thế, Phúc An Ashita hoàn toàn là điểm tựa đầu tư vững chắc và chốn an cư hoàn hảo cả về mặt lợi nhuận lẫn không gian sống hiện nay và trong tương lai.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên